Bạch Cốt Đạo Cung

Chương 67 : Chương trình ủng hộ Thương hiệu Việt của Tàng Thư Viện

Hổ lăng thành chi trung, khốc phụ dữ cung thập tam trạm tại thành đầu, thử thì trạm tại thành đầu đích đương nhiên bất chỉ tha môn lưỡng cá, vô luận thị hỉ nữ hoàn thị kiền nhĩ dĩ cập cố hàn na ta hổ lăng đích đệ nhị đại đích trung kiên cập đệ tam đại đích nhân đô tại thành đầu, hoàn hữu nhất ta nguyên bản tựu tại thành trung đích yêu mị hoặc thị lưu lãng định cư tại thành trung đích tu sĩ, tha môn đô trạm tại thành đầu khán trứ, tại đương kim đích thiên địa chi gian, giá hổ lăng thành nội dữ thành ngoại tịnh một hữu hữu thập yêu an toàn chi xử, đô thị nhất dạng đích, tại tha môn đích đầu đính, nhất tọa cự đại đích xích thanh sắc đích chung tương chỉnh cá hổ lăng thành tráo tại hạ phương, thùy hạ vô tẫn đích xích thanh quang hoa, hư vô chi trung hữu dũng hiện pháp ý quang ba, triêu trứ hổ lăng thành trùng chàng nhi lai đích thoại, đô hội bị na xích thanh cự chung cấp chấn tán.


Tha môn đích nhãn trung, dã tự thị khán đáo liễu na nhất chích đột nhiên xuất hiện đích ban lan thải điệp, thải điệp đột nhiên xuất hiện, nhiên hậu huyễn hóa xuất vô sổ đích điệp, tối chung ức vạn chích điệp quy vi nhất chích, phi hướng liễu na vô tẫn đích hắc ám thâm xử.


"Vô khiên vô quải độc tự nhất nhân phi hướng hắc ám đích thâm xử, giá thị đa yêu đích tự do tự tại a." Khốc phụ thán đạo. Tha tri đạo giá chích điệp thị thùy, tại tha đích tâm trung, đối vu giá cá nhân hữu trứ nhất chủng thuyết bất xuất lai đích cảm giác, tha tương tín giá cá thế giới chi trung, tri đạo tha đích nhân đô hội hữu giá chủng cảm giác. Giá cảm giác hữu nhất điểm tưởng tẩu cận tha, cận cự ly đích quan khán tha, đãn thị khước hựu phạ tương na chủng thần bí đả phá. Ngận đa nhân tưởng yếu hòa tha nhất dạng, năng cú độc tự nhất nhân tự do đích phi hướng hắc ám đích thâm xử, đãn thị hựu phạ độc tự nhất nhân phi hướng hắc ám đích thâm xử, phạ cô độc.


Na huyễn hóa nhi xuất đích ức vạn thải điệp, canh thị sấn thác trứ na cá nhân đích tịch mịch.


Kiền nhĩ tha song nhãn dĩ kinh thất minh, đãn thị tha đích nhĩ đóa, tha diễn toán thiên địa chi pháp, dĩ kinh đại thế liễu tha đích song nhãn, tha khán đáo đích dữ biệt nhân khán đáo đích khước hoàn toàn bất đồng. Tha khán đáo đích thị thiên địa đích mệnh sổ, khán đáo đích thị hổ lăng đích mệnh sổ, đãn thị giá mệnh sổ trình hiện tại tha đích nhãn trung, tha khước vô pháp phân giải, vô pháp đắc đáo kết quả.


Giá tựu thị thiên địa hạo kiếp.


Tha môn nhãn trung khán đáo thiên tháp địa hãm, khán đáo liễu hư vô chi trung hữu lưu hỏa như lãng quyển, hữu hắc thủy tự long nhất bàn đích bào hao. Vô sổ đích sinh linh tử táng thân vu kỳ trung. Đột nhiên, tha khán đáo liễu nhất cá nhân, na cá tha tịnh một hữu kiến quá, đãn thị đương tha khán đáo đích na nhất sát na, tha tựu tri đạo na cá nhân thị thùy, na cá nhân chính thị tí hộ liễu tha môn điện hạ. Kiền nhĩ tại thanh dương hoàn tại hổ lăng chi thì kiến quá, na cá thì hậu thanh dương hoàn thị nhất cá điện hạ, hoàn ngận tiểu, hậu lai kiền nhĩ nhãn tình hạt liễu, nhi thụy điện hạ dã trường đại liễu, tịnh thả ly khai liễu kiếm hà thế giới khứ liễu trung nguyên thế giới, tuy nhiên hậu lai tha hữu tái cân thanh dương thuyết thoại, đãn thị tha đích linh giác thị vô pháp bộ tróc đáo thanh dương đích trường tương đích.


Trừ phi kiền nhĩ năng cú bỉ thanh dương hoàn cường, tài năng cú xuyên quá thanh dương đích hộ thân linh quang nhi dụng linh giác khứ bộ tróc đáo thanh dương đích trường tương, đãn thị đương thử thì tha thông quá diễn toán chi thuật khán đáo thanh dương chi thì, lập tức minh bạch tha tựu thị tự kỷ hổ lăng đích điện hạ thụy.


Tha khán đáo thanh dương mỗi tẩu nhất bộ đô tự hồ yếu hư nhược thượng kỷ phân, chích kiến nhất bộ chi gian, tha tiện khán đáo nguyên bản hậu trọng như sơn đích thanh dương tiện bị tước nhược đích như chỉ nhất bàn, tại thanh dương chu thân đích na nhất phiến phiến bạch quang, mỗi nhất cá bàn chuyển, tiện như lãng nhất dạng tại tha đích chu thân nhất quyển, thanh dương thân thượng đích khí tức tiện nhược liễu kỷ phân. Đồng thì, tha dã minh bạch thanh dương sở tại đích na cá địa phương thị luân hồi chi trung.


"Điện hạ hãm vu luân hồi chi trung liễu." Kiền nhĩ đột nhiên khai khẩu thuyết đạo. Thanh âm tịnh bất đại, đãn thị tại tha phụ cận đích nhân, cá cá đô thị tu vi cao thâm đích nhân, tức sử thị thị chú ý bất tại tha đích thân thượng, thử thì dã thị thính đắc thanh thanh sở sở, nhất cá cá nguyên bản khán trứ thành ngoại na kinh đào hãi lãng nhất bàn đích hư không, thử thì thính đáo kiền nhĩ đích thoại nhất cá cá liên mang chuyển quá đầu lai, khốc phụ vấn đạo: "Chân kiến đáo điện hạ liễu."


"Ngã đích nhãn tình tuy nhiên thị hạt đích, đãn thị khước năng cú khán đáo nhĩ môn khán đáo đích, xác thực thị điện hạ." Kiền nhĩ thuyết đạo, tha đích diện dung phảng phật nhân vi diễn quan thiên ky thái đa, bị tuế nguyệt trùng xoát liễu, chỉnh cá nhân biến đắc vô bỉ đích thương lão, giá chủng thương lão bất đan đan thị lai tự vu ** thượng đích, canh đa thị lai tự vu nhất chủng cảm giác.


Kiền nhĩ đích song nhãn ao hãm, kiểm giáp thượng đích cơ nhục như đồng thụ bì, đầu phát khô hoàng như tương tử đích dã thảo, thân thượng xuyên trứ nhất kiện khoan đại đích á ma pháp bào.
"Điện hạ khả hữu nguy hiểm?" Hỉ nữ vấn đạo.


"Luân hồi chi trung, vạn vật tiêu dung." Kiền nhĩ thuyết đạo. Kiền nhĩ tuy nhiên túc bất xuất hộ, đãn thị tha sở tri đạo đích sự tình, khốc phụ giá ta nhân vị tất tri đạo, ngận đa thiên địa chi gian đích áo bí, tha đô tri đạo, tại tha khán lai, giá cá thiên địa tựu thị nhất bản thư, giá bản thiên địa thư trung ký lục trứ thiên địa diễn hóa dĩ lai đích nhất thiết sự tích, năng bất năng cú khán đắc đáo, na tựu chích năng khán tu vi cú bất cú liễu.


"Na điện hạ khởi bất thị ngận nguy hiểm, ngã môn chẩm yêu tài năng cú cứu điện hạ xuất lai?" Vấn thoại đích thị vũ chân, tha hội giá dạng vấn, thị nhân vi đối luân hồi chi trung, vạn vật tiêu dung giá cú thoại lý giải tịnh bất thâm, liên thanh dương đô hội hữu nguy hiểm, tha môn tiến khứ liễu, na tương thị tam hoa thuấn tước, ngũ khí đốn tán.


"Điện hạ nhất định năng cú xuất lai đích." Kiền nhĩ thuyết đạo: "Luân hồi chi trung một hữu phương hướng, đãn thị điện hạ đích chung tại thử, dĩ thử chung vi hiện thế chi phương vị, năng cú bất mê thất, chích nhu bất mê thất, điện hạ tiện năng cú hồi lai.


Thanh dương thủ trung nhưng nhiên thị đề trứ nhất cá điểu lung, điểu lung chi trung thị nhất chích phượng hoàng điểu, phượng hoàng điểu nhiên thiêu trứ liệt hỏa diễm, chiếu lượng nhất phiến luân hồi hư không, thanh dương tương điểu lung nã tại thủ thượng, tựu tượng thị đề trứ nhất cá đăng lung nhất dạng, đột nhiên, thanh dương đích nhĩ trung thính đáo nhất đạo thanh âm: "Hoàn bất tương bản cung phóng liễu."


Nhất thính giá thanh âm, thanh dương tiện tri đạo thị bất thị phượng hoàng. Tha tịnh một hữu khán phượng hoàng, huy thủ chi gian tương nghênh diện nhi lai đích luân hồi trung đích tuyền qua phách tán, thuyết đạo: "Cung chủ hà tất như thử tâm cấp, thử thì na nam lạc dữ bà sa giáo chủ chiến đắc chính hàm, ngã môn hà tất khứ đả nhiễu."


"Hanh, bản cung hựu khởi hội bất tri, nhĩ tiên tương bản cung phóng xuất lai, tự hữu nhĩ đích hảo xử." Phượng hoàng đích thanh âm quá xử, tựu tượng thị hóa vi hỏa diễm nhất dạng đích nhiên thiêu.
"Thập yêu hảo xử." Thanh dương vấn đạo.


"Ngã truyện nhĩ phượng hoàng niết bách đích bất tử chi đạo." Phượng hoàng thuyết đạo.


"Ký nhiên như thử, cung chủ na tiện xuất lai ba." Chích kiến thanh dương đột nhiên tương thủ trung đích điểu lung nhất phao, sát na chi gian, phượng hoàng trùng phá lao lung, triển dực cao phi, nhất thanh phượng đề, hưởng triệt luân hồi, chích kiến na phượng hoàng lưỡng nhãn chi trung đột nhiên trán phóng xuất lưỡng đạo viêm quang, trực triêu thanh dương nhi lai, thanh dương bất thiểm bất tị, nhâm xuất na lưỡng điểm hỏa quang trực tiếp lạc tại tự kỷ đích song nhãn chi trung, chích kiến tha đích đồng khổng chi trung, hữu lưỡng điểm hỏa quang tại thiểm động, hảo nhất hội nhi tài mạn mạn đích tiêu thất điệu liễu.


Giá thị phượng hoàng tương na niết bách bất tử chi đạo truyện cấp liễu thanh dương.


Chích kiến na phượng hoàng hựu nhất thanh trường đề, chấn dực nhi phi, hỏa quang tứ xạ, mãnh đích triêu viễn xử nhất trát, toản nhập liễu hư không chi trung, nhiên hậu tiêu thất liễu. Tẫn quản phượng hoàng bất tại thanh dương đích nhãn trung, đãn thị tha tri đạo, phượng hoàng nhưng nhiên tại giá luân hồi chi trung, như quả tha tưởng yếu xuất giá cá luân hồi đích thoại, na yêu tựu yếu như thanh dương giá bàn, nhất bộ nhất bộ đích tẩu, tất định dã tương hoãn mạn nhi gian nan.


Thanh dương sĩ đầu khán liễu khán, kỳ thực tại giá luân hồi chi trung thị một hữu tứ duy phương hướng đích, đãn thị tha bả tự kỷ đích đầu đính phương hướng tác thiên, na yêu na tựu thị thiên không. Tại chi tiền, tha đồng dạng đích khán đáo nhất chích điệp triêu trứ vô tẫn đích hắc ám phi khứ liễu, tha tri đạo, na thị tằng kinh đích kính hà hà thần trần cảnh, tha một hữu tưởng đáo đích thị, giá yêu đa đích nhân đô tại tranh tại giá đại đạo căn nguyên tối chung đích chưởng khống, khả thị na trần cảnh khước dĩ kinh khí hạ liễu nhất thiết, thành tựu liễu đại tự tại.


Giá thị nhất kiện nhượng nhân tật đố đích sự tình, đãn thị thanh dương khước tịnh một hữu, nhân vi tha tri đạo, giá cá trần cảnh dữ nam lạc thị nhất dạng thuần túy đích nhân.


Đột nhiên, tại na mang mang nhiên đích bạch vụ chi trung, thanh dương khán đáo liễu nhất cá nhân, nhất cá hoãn hoãn hành tẩu đích hòa thượng, khán thanh liễu chi hậu, tái khán tha đích đầu đính, thấu trứ nhất phiến hồng quang, hồng quang phản chiếu, ánh đắc tha chỉnh cá nhân tựu tượng thị bạch thủy chi trung đích hồng liên nhất dạng.


Đương thanh dương khán đáo tha chi thì, tha dã khán đáo liễu thanh dương.
"Bạch cốt đạo cung thanh dương." Na thân xử vu hồng quang chi trung hòa thượng khai khẩu thuyết đạo.
"Nhĩ thị tiếp dẫn." Thanh dương thuyết đạo.


"Tiếp dẫn na chích thị nhất cá danh tự nhi dĩ, nhĩ khả dĩ khiếu ngã hòa thượng." Na cá nhất thân đích bạch y, khán thượng khứ phi thường thánh khiết đích hòa thượng thuyết đạo.


"Như quả ngã một hữu sai thác đích thoại, nhĩ đáo giá luân hồi chi trung lai, nhất định thị hữu mục đích đích." Thanh dương thuyết đạo.


"Giá cá thế thượng một hữu nhân hội vô duyến vô cố đích khứ tố nhất ta đối tự kỷ hữu hại đích sự tình, nhĩ hựu hà tất thuyết biệt nhân, nhĩ bất dã nhất dạng mạ?" Hòa thượng thuyết đạo.


"Ký nhiên như thử, bất nhược ngã môn các tự tương tâm trung sở tưởng sở ngộ thuyết xuất, ấn chứng sở đắc." Thanh dương thuyết đạo
"Khả." Hòa thượng khai khẩu thuyết đạo, tha đầu đính đích hồng quang như hà.


Tức thị thanh dương đề xuất lai đích, na yêu tự nhiên thị thanh dương tiên khai khẩu, bất quá, thanh dương tịnh một hữu thuyết thoại, nhi thị đột nhiên thân thủ tại hư không chi trung nhất trảo, chưởng tâm tại ác khẩn chi gian, chưởng tâm chi trung xuất hiện hôi trần hòa thổ, thổ tại quang hoa chi trung ngưng kết hóa vi nhất cá tiểu tiểu đích thổ nhân. Chích kiến thanh dương lánh nhất chích thủ tịnh chỉ như đao, tại na thổ nhân đích đầu thượng nhất tước, na thổ nhân tiện hội tán liễu.


"Nguyên lai nhĩ dĩ kinh ngộ đắc liễu giá luân hồi chi trung tước tam hoa, bế ngũ khí đích quyết yếu." Hòa thượng thuyết đạo: "Bất quá, giá cá thủ đoạn chung quy chích thị pháp, nhi phi đạo, ngã lai thử địa, khước tịnh phi vi pháp nhi lai. Nhân kiến thiên chư thiên sinh linh sinh nhi hữu tuệ, hữu tuệ tiện hữu phật tồn vu tâm, bất nhẫn kiến tha môn tái hóa vi âm dương chi khí, sở dĩ tiện tưởng kiến nhất cá chân chính khả dĩ bất đoạn luân hồi đích cực nhạc thế giới, bảo tiền thế chi ký ức. Nhược năng hữu nhất thế ký ức nhi trọng hoạt nhất thế, tất tương phật tâm thuần chính, khả chứng la hán, bồ tát đạo quả, đáo na thì, thiên hạ giai phật, thế vô ác nhân, thành tựu chân chính đích cực nhạc thế giới."


"Nhĩ chi sở tưởng, ngã dĩ minh liễu." Thanh dương thuyết đạo: "Đãn thị nhĩ chi sở tưởng, khước cực nan thực hiện, nhĩ tưởng nhân nhân vi phật, khước bất yếu vong ký liễu, nhân nhân dã khả vi ma. Thiện nhi vi phật, chấp nhi thành ma, đương chấp trứ vu phật tâm chi thì, tiện khả năng đọa nhập ma đạo, nhất niệm phật, nhất niệm ma."


Thanh dương thuyết hoàn chi hậu, sĩ bộ tiện tẩu, tẩu quá hòa thượng đích thân biên chi thì, chích kiến hòa thượng đích song mâu thiểm động, phảng phật chính tại tránh trát trứ thập yêu. Thanh dương dã tịnh vị đình hạ, nhi thị đại bộ đích hướng tiền tẩu, nhất phiến vô hình đích luân hồi tuyền qua quyển lai, tha tịnh thủ như đao, phách trảm nhi xuất, na nhất phiến tuyền qua bị phách trảm tán khai, thanh dương hựu nhất bộ tẩu xuất, nghênh diện tịnh chưởng như đao đích trảm xuất, nhất bộ nhất trảm, tha nguyên bản mỗi nhất bộ đô hội hư nhược thượng kỷ phân, mạn mạn đích cánh thị ổn trụ liễu.


Đột nhiên, tha đình liễu hạ lai, tiền phương tha khán đáo liễu hữu lưỡng nhân tại đại chiến, kỳ trung nhất nhân trì kiếm, kiếm quang túng hoành. Lánh nhất nhân tắc thị xích thủ không quyền, đãn thị cử thủ đầu túc chi gian, khước hữu trứ trận trận linh quang dũng sinh, linh quang như ba đào.


Na trì kiếm chi nhân chính thị thanh dương, nhi lánh nhất cá nhân chính thị bà sa giáo chủ.
Nhiên nhi vô luận thị bà sa giáo chủ hiển đắc đa yêu đích cường đại, tha đô bị nam lạc nhất kiếm quyển tại kỳ trung, tha cử thủ đầu túc chi gian ấn sinh xuất đích pháp lưu linh lãng, đô bị kiếm quang trảm toái.


Nhất đạo kiếm quang trảm toái bà sa giáo chủ đích pháp tụ, trực tiếp trảm đoạn liễu bà sa giáo chủ đích đầu lô, nhiên nhi bà sa giáo chủ đích đầu lô khước hựu thuấn gian trường liễu xuất lai.


"Bản giáo chủ ứng thiên địa nhi sinh, trường sinh bất tử, nhĩ hựu khởi năng trảm đắc liễu ngã." Bà sa giáo chủ đại tiếu thuyết đạo.


Tịnh một hữu nhân hồi đáp tha, hồi đáp tha đích duy hữu nam lạc đích kiếm. Kiếm kiếm như thu sương, kiếm quang túng hoành, hoặc như đại hà bôn lưu, hoặc như tiểu kiều lưu thủy. Diệc hoặc thị thu phong tiêu sắt, hựu nhất hốt nhi thị xuân hoa vi noãn.


Nguyên bản tại thanh dương đích kiếm trung, chích hữu na vô tẫn đích lãnh mạc nhi cô tuyệt, nhi hiện tại, thanh dương tại tha đích nhãn trung khán đáo tứ quý biến hóa, khán đáo thiên địa âm dương giao dung, tha tri đạo, giá yêu đa niên lai, nam lạc tịnh phi thị một hữu ý thức đích.


Dĩ lưỡng nhân vi trung tâm, thị nhất cá cự đại đích âm dương tuyền qua, giá cá tuyền qua liên trứ chỉnh cá thiên địa.


Thanh dương khán liễu nhất hội nhi, tri đạo đoản thì gian chi nội tuyệt đối vô pháp phân xuất thắng phụ. Tha tiện bất tái khán, nhi thị y nhiên triêu tiền tẩu trứ, luân hồi vô tẫn đầu. Mạn mạn đích viễn ly liễu nam lạc dữ bà sa giáo chủ chi gian đích đấu pháp, tha khán đáo liễu nhất tọa thành.


Đối vu bà sa giáo chủ dữ nam lạc lai thuyết, thanh dương đích tâm trung, bà sa giáo chủ thị sinh vu thiên địa, đãn thị tự tha hữu trí tuệ dĩ lai, khước tịnh một hữu dữ đa thiểu nhân chiến đấu, nhi thả chiến đấu toàn đô thị bằng trứ ứng thiên địa nhi sinh vu tâm đích đạo pháp, nhiên nhi nam lạc khước thị tòng tối đê tằng đích tiểu nhân vật nhất trực chiến thượng lai đích, tha thủ trung đích kiếm hoàn hoàn toàn toàn nhân tha nhi xuất danh. Nhi thả, tha đích kiếm thị năng cú trảm diệt nhất thiết pháp đích.


Sở dĩ thanh dương hiện tại khán đáo đích bà sa giáo chủ hội xử vu hạ phong đích dạng tử, đãn thị thanh dương khước nhận vi, bà sa giáo chủ hội việt chiến việt cường, nhân vi nhất thiết đích pháp đô tại tha đích tâm, nam lạc dụng quá đích, tha đô năng cú ngận khoái học hội tịnh liễu nhiên vu hung.


Đãn thị thanh dương tịnh bất quản tha môn chi gian thùy thắng thùy phụ, chích nhất tâm đích xuất luân hồi.


Tại giá luân hồi chi trung, thế gian đích nhất thiết ô trọc sát khí đô tập trung tại giá lý liễu, nhất đạo đạo tuyền qua lãng triều, năng cú tiêu dung nguyên thần, tiêu dung nhục thân. Thanh dương tại chi trung hành tẩu trứ, thị nhất chủng túy luyện, tức thị luyện thần, hựu thị luyện thân.


Lộ quá na nhất tọa thành chi thì, tha đình hạ lai khán liễu khán, na thành thượng hữu trứ ‘ tần nghiễm, lưỡng cá tự. Nhi tại na thành, tha khán đáo hữu nhất cá nhất thân hắc y đích nữ tử trạm tại na lý, tha sĩ đầu khán trứ viễn phương, tức bất thị khán thanh dương dữ bà sa giáo chủ chiến đấu đích địa phương, dã bất thị khán thanh dương, nhi thị khán trứ nhất phiến hư vô, thanh dương đột nhiên hữu nhất cá trực giác, trực giác tha khán đích trần cảnh, na cá hóa điệp phi hướng hắc ám tẫn đầu đích trần cảnh.


Tha dữ na cá trần cảnh, nhất định hữu trứ nhất đoạn thập yêu cố sự, thanh dương tâm trung tưởng trứ.
Chung vu, đột nhiên hữu nhất thiên, tha nhất bộ khóa xuất, nhãn trung na vĩnh viễn bất biến đích cảnh trí biến liễu, tha khán đáo liễu sơn thủy, khán đáo liễu thiên không, khán đáo liễu nhân thế gian.


Tha tri đạo, tự kỷ xuất liễu luân hồi. Tại xuất liễu luân hồi đích giá nhất sát na, tha minh bạch, luân hồi thị một hữu xuất khẩu đích, dã thị một hữu tẫn đầu đích, khả dĩ nhất bộ tẩu xuất, dã khả năng thiên niên đô tẩu bất xuất lai.


Bạch cốt đạo cung chi trung, lôi động bàn tọa vu đạo cung đích chính pháp điện chi trung, tại tha thân hậu na nhất diện pháp bích dũng động linh quang, nhi tại đạo cung chi ngoại, nhất điều tranh nanh đích thanh hắc sắc đích thương long tại bào hao trứ. Na thanh hắc sắc đích thương long thị nguyên bản pháp bích chi trung đích tiên thiên đạo cấm sở hóa, hiện tại hợp chi vu lôi động đích nguyên thần, hiển hóa vu đạo cung chi ngoại.


Nhân vi hiện tại bạch cốt đạo cung ngộ thượng liễu thiên phái dĩ lai tối đại đích địch nhân. Giá địch nhân bất thị nhân, nhi thị nhất chủng sinh hữu song dực đích trùng, danh khiếu hoàng trùng, sở quá chi xử, nhất phiến hư vô, vô luận thị linh thạch hoàn thị bạch cốt đạo cung chi dạng đích tồn đại, tha môn đô nhất ủng nhi thượng, khẳng phệ cá tinh quang.


Giá hoàng trùng bản tựu thị dĩ tiền trung nguyên thế giới chi trung tối khả phạ đích tồn tại, tha môn đích sào huyệt tịnh một hữu cố định đích, nhất bàn đô thị chiêm cư nhất cá đại phái đích môn đình chi hậu, tại na lý bàn cứ trúc sào, trực đáo na cá đại phái đích môn đình biến thành liễu nhất đôi khô thạch phấn mạt chi hậu, tha môn tự nhiên đích tựu hội ly khứ, nhiên hậu tái thứ tầm hoa đáo hạ nhất cá khả dĩ trị đắc tha môn bàn cứ đích địa phương. Bạch cốt đạo cung sở tại đích giá cá địa phương hiển nhiên thị trị đắc tha môn bàn cứ đích.


Giá chủng hoàng trùng hựu bị xưng chi vi phệ linh ma trùng, sinh tính hung tàn, nhi thả linh trí đê hạ, một hữu khủng cụ, sở dĩ trừ phi tương tha môn tác bộ sát tử, phủ tắc tha môn chích hội bất đoạn đích trùng thượng lai. Na ta bị tha môn diệt liễu đích môn phái tựu thị giá dạng nhi bị diệt đích.


Như quả chích thị tại mang mang đích hư không chi trung, ngộ thượng nhất quần giá dạng đích hoàng trùng, bạch cốt đạo cung đại bộ phân đích nhân đô năng cú tự bảo, đô năng cú an nhiên, đãn thị đương tha môn thành quần kết đội đáo liễu ức vạn chích thì, na tựu thị nhất chủng đại khủng phố liễu.


Nhi thả, đương xuất hiện giá chủng nhất đại quần hoàng trùng chi trung, tất định hữu trùng hoàng đích tồn tại. Trùng hoàng đích khả phạ chích tồn tại vu truyện thuyết chi trung, nhân vi kiến đáo đích nhân đô tử liễu, chích thính tại điển tịch chi trung hữu ký tái, mỗ mỗ môn phái thị phúc diệt vu hữu trùng hoàng tồn tại đích mỗ chủng ma trùng.


Thử thì vi nhiễu trứ bạch cốt đạo cung đích hoàng trùng già thiên tế nhật, hắc áp áp đích nhất phiến, tựu tượng thị ô vân nhất dạng đích áp hạ lai. Nhi tại bạch cốt đạo cung đính thượng tắc hữu nhất đầu cự đích thanh hắc cự long bàn cứ trứ, phát xuất nhất trận trận tê hống. Chủy lý bất thì đích phún dũng xuất hỏa diễm dữ lôi đình, sở quá chi xử, thành phiến đích nhu ma trùng bị nhiên thiêu, hoặc thị bị lôi đình kích diệt.


Bạch cốt đạo cung đích đệ tử thụ mệnh, một hữu nhất nhân xuất lai, đô tại đạo cung chi trung. Đãn thị bạch cốt đạo cung sở tại đích giá nhất khỏa tinh thần khước thị ngận đại đích, tại tinh thần đích lánh nhất biên, khước thị dĩ kinh bị hoàng trùng phúc cái trụ liễu.


"Trường lão, nhượng ngã môn khứ ba."
Giá thị đạo cung đệ tử đệ tam thứ thỉnh cầu liễu.


Lôi động tối chung gian nan đích điểm liễu điểm đầu, nhân vi tha tri đạo, tự kỷ chích yếu nhất điểm đầu, tha môn xuất khứ dữ giá hoàng trùng chiến đấu, tất tương hữu bất thiểu thị yếu vẫn lạc đích, đãn thị tha hiện tại tức sử thị nguyên thần dung nhập pháp bích chi trung, tại đạo cung chi hóa hiển lộ xuất thương long pháp tượng, thao lôi khống điện, dã thị vô pháp tố đáo tương giá sở hữu đích hoàng trùng đô tiêu diệt. Nhân vi tha đích song nhãn chú thị đáo liễu tại na hậu hậu đích trùng quần chi hậu đích nhất cá nữ tử.


Na thị tịnh phi nhân loại, nhi thị trùng nhân, tha đích thân thượng phúc cái trứ lục giáp, song thủ đích trửu chưởng chi gian na ta địa phương hữu trứ phong lợi đích liêm đao trạng đông tây, đầu đính hữu trứ nhất đối xúc tu, tam giác đích nhãn tình, ngẫu nhĩ lộ xuất lai đích tiếu dung hạ, chủy lý đích nha xỉ phong lợi vô bỉ.


Chích kiến tha đột nhiên nhất thân thủ, trảo trụ liễu thân biên nhất chích hoàng trùng, trực tiếp bạt điệu liễu đầu lô, nhiên hậu hấp thực tha cảnh bột chi xử dũng xuất đích tiên huyết, dật xuất đích tiên huyết thị ám lục sắc đích, thuận trứ tha đích chủy giác thảng tại hung khẩu, tha toàn nhiên bất tại ý.


Dã tựu thị tha đích tồn tại, nhượng lôi động nguyên thần dung nhập pháp bích chi trung hiển hóa xuất lai đích thương long pháp tượng đô bất cảm khứ tùy ý bộ sát na ta hoàng trùng, nhân vi tha tri đạo, chích yếu tự kỷ nhất đãn phân liễu thần, na trùng hoàng nhất định thị yếu tiến công đích, nhi tha thân thượng tán phát xuất lai đích na nhất cổ hung tàn chi ý, nhất trực triền nhiễu tại tâm gian, huy chi bất khứ.


Tùy trứ lôi động đích điểm đầu, đốn thì hữu nhất phiến đệ tử xuất liễu đạo cung, tế khởi pháp bảo, triêu trứ na ta hoàng trùng sát khứ, pháp bảo quá xử, na ta hoàng trùng thành phiến đích lạc hạ, chích thị hữu ta lạc tại địa thượng đích hoàng trùng cánh thị tránh trát trứ hựu phi liễu khởi lai, hoàn hữu ta tắc thị trực tiếp khẳng phệ khởi na đại địa lai.


Nguyên bản, giá chỉnh tọa bạch cốt đạo cung chi thượng thị một hữu hoàng trùng lạc hạ đích, nhân vi nhất đãn lạc tại đạo cung thượng, tiện hội hoạt lạc tử khứ, tha môn thừa thụ bất trụ long ngâm pháp ý đích chấn đãng, đãn thị đương hữu nhân xuất hiện tại đạo cung chi ngoại thì, na ta hoàng trùng tiện hống ủng nhi thượng. Chích nhất hội nhi tiện hữu nhân đảo địa, hạnh hảo đạo cung đích đệ tử bất thiểu, liên mang tương na ta bị hoàng trùng điệu tại thân thượng đích đệ tử tha hồi điện trung, nhất nhập na điện trung, na ta hoàng trùng tiện bị vô hình đích lực lượng chấn lạc.


Khổ trúc khán trứ giá dạng đích tình hình, tâm trung minh bạch, giá dạng hạ khứ đích thoại, đạo cung căn bản tựu vô pháp tồn hoạt hạ khứ, nhi lôi động dĩ nguyên thần ngự thương long, giá dã tịnh bất thị nhất kiện dung dịch đích sự tình, cửu nhi cửu chi, tâm thần bì bại, na thì hậu tựu thị na cá trùng hoàng động thủ chi thì, trùng hoàng thị tàn nhẫn đích, tha căn bản tựu bất tại hồ na ta trùng tử đích tử hoạt, tức sử thị khai liễu linh trí đích trùng ma, dã vô pháp nhượng tha tâm sinh bán điểm đích liên tích.


Đạo cung đích đệ tử, nhất cá cá đích xuất khứ, nhiên hậu nhất cá cá bị trùng tử phác đảo, nhiên hậu bị cứu hồi lai, hữu ta cứu hồi lai chi thì, dĩ kinh chích thặng hạ nhất đôi khô cốt, na ta hộ thân đích pháp bảo, tịnh bất năng cú hộ trụ tha môn.


Lôi động nhẫn bất trụ liễu, tâm niệm động gian, na điều thân tại đạo cung chi trung thương long mãnh đích thoán ngưỡng nhi xuất, triêu trứ na trùng hoàng phác liễu quá khứ, trùng hoàng tại cao cao đích thiên không chi trung, nhiên nhi na thương long đích thân thể khước tượng thị năng cú vô hạn đích lạp trường, na thanh hắc đích lân giáp thấu trứ sinh lãnh đích quang hoa, đồng thì điện quang lôi đình tùy trứ thương long nhi sinh, sở quá chi xử, hoàng trùng nhất phiến nhất phiến đích điệu lạc, nguyên bản như ô vân nhất dạng cái tại bạch cốt đạo cung đầu đính đích trùng vân sát na chi gian bị toản xuất liễu nhất cá động.


Thương long tịnh bất đình, tại na trùng vân chi trung phiên đằng trứ, sát na chi gian, hậu hậu đích trùng vân tiện bị giảo đắc tứ phân ngũ liệt. Đạo cung đệ tử nhất cá cá kinh hỉ, đại thanh tật hô. Nhiên nhi lôi động đích tâm lý khước tịnh một hữu bán điểm đích cao hưng
"Hanh."


Nhất thanh lãnh hanh hưởng khởi, lai tự vu cao cao đích thiên không, na lý chính thị trùng hoàng sở tại chi xử, chích kiến na trùng hoàng trương chủy, vô thanh đích tiêm khiếu như kiếm nhất dạng đích xuyên thấu hư không, triêu trứ na thương long thứ khứ, lôi động chích giác đắc hữu nhất bả kiếm triêu trứ tự kỷ đích ngạch đầu thứ lai.


Thương long bào hao, bào hao chi trung phong vũ lôi điện tùy hành.


Trương trứ cự khẩu, triêu trứ na trùng hoàng thôn giảo nhi lai, tấn như lôi đình, nhất khẩu giảo hạ nhất phiến hư vô, hư vô hóa vi hỗn độn, na trùng hoàng đột nhiên bối thượng tứ dực triển khai, chiến động chi gian, tha tiêu thất liễu, đóa khai liễu thương long đích na nhất giảo.


Trùng hoàng đích thân thể đột nhiên xuất hiện tại thương long đích bối hậu, na như liêm đao đích thủ trảm hạ.


Tại thủ dương khởi, trảm hạ đích na nhất sát na, huyết sát đao quang nhất thiểm nhi thệ, dã tựu tại tha thủ liêm đao trảm hạ đích nhất sát na, thương long dĩ kinh chuyển quá đầu lai, nhất khẩu tiện triêu trứ trùng hoàng thôn giảo nhi hạ, tại chích thị bàn cứ đạo cung thượng đoan chi thì, tha hiển đắc phi thường đích cẩn thận hòa đảm khϊế͙p͙ đích dạng tử, đãn thị đương tha trùng xuất chi thì, khước thị na yêu đích cuồng dã, đồng dạng đích huyết tinh, nghênh trứ trùng hoàng đích huyết liêm đao nhất khẩu giảo. Thương long đích chủy lý thị một hữu nha xỉ đích, đãn thị tha đích chủy lý khước hữu trứ nhượng nhân tâm quý đích lôi đình.


Trùng hoàng tịnh một hữu thiểm tị, huyết sắc đích thủ liêm trảm nhập thương long đích chủy lý.
"Oanh..."
Lôi đình đích bào hao.
Thương long đích chủy ba tại giá nhất thuấn gian trương đích cực đại, tha cánh thị tưởng yếu nhất khẩu tương trùng hoàng thôn hạ.


Trùng hoàng bối thượng tứ dực chiến động, tha cánh thị dữ thương long bảo trì trứ nhất cá nguyên phong bất động đích vị trí, thương long nhất khẩu giảo hạ, chích năng cú giảo đáo tha đích thủ tí thượng đích huyết sắc đao liêm, đao liêm nhập khẩu thương long chi khẩu, lôi đình vi nha, sát na chi gian, trùng hoàng đích thủ tí dĩ kinh trừu liễu xuất lai, chỉnh cá tựu tượng thị tinh đình điểm thủy nhất dạng, nhất xúc tức phân.


Đãn thị trùng hoàng thủ tí thượng đích huyết sắc đao liêm khước dĩ kinh biến đắc thương ngân luy luy, lục sắc đích huyết dịch, na phong lợi huyết liêm đao dĩ kinh độn liễu, hữu liễu khuyết khẩu, nhi thương long đích chủy lý đích lôi đình y cựu. Thương long một hữu nhục thân, tha tiêu háo đích chích thị nguyên thần chi lực, bất quá, nhược thị trì cửu đích chiến hạ khứ đích thoại, lôi động bất hành liễu, khổ trúc y nhiên hoàn khả dĩ, khổ trúc bất hành liễu đích thoại, đạo cung chi trung hoàn hội hữu biệt đích nhân. Nhiên nhi, bất tri vi thập yêu, giá nhất khắc, lôi động khước hữu nhất chủng nguy hiểm đích cảm giác.


"Giá chủng dĩ thiên địa nguyên lực cập tiên thiên đạo cấm nhi thành pháp tượng đích thủ đoạn, quả nhiên cường đại, bất quý vi tạo hóa tiên tôn đích thủ đoạn." Thanh âm ngận sinh ngạnh, tượng thị trùng tử đích thanh âm, đãn thị lôi động khước hựu xác xác thực thực đích thính đáo liễu, đương tha thính đáo giá đoạn thoại chi thì, tha đích tâm vãng hạ trầm liễu, nhân vi tòng tha giá cú thoại khả dĩ khán đắc xuất, tha tịnh bất thị đái trứ tộc quần lưu lãng đáo giá lý, nhi thị hữu mục đích đáo lai.


"Nhĩ đáo giá lý lai giá hữu thập yêu mục đích?" Thương long phát hiện lôi đình bàn đích thanh âm.


"Hi hi, hữu nhân cáo tố ngã giá cá địa phương, thuyết thị chích yếu chiêm cư liễu giá lý, tòng thử bất dụng tái lưu lãng liễu, tòng thử khả dĩ hưởng đại đạo." Trùng hoàng yêu tiếu trứ thuyết đạo, hữu nhân loại đích thẩm mỹ quan lai thuyết, tha phi thường sửu lậu, đãn thị tha khước na dạng đích kiều tiếu, nhượng nhân giác đắc phi thường đích khủng phố.


"Bằng nhĩ nhất cá viễn viễn bất cú, tức sử nhĩ đích trùng tử trùng tôn tử tuyệt liễu dã bất hành." Lôi động đích thanh âm hưởng triệt thiên địa.
"Hi hi, bản hoàng nhất cá đương nhiên bất hành, bất quá, bản hoàng hữu bang thủ, nhĩ môn khả một hữu." Trùng hoàng tiếu trứ thuyết đạo.


Tùy trứ tha đích tiếu thanh lạc hạ, thiên không chi trung đột nhiên hữu nhất đạo bạch quang thấu trứ, tùy trứ đích bạch quang đích thấu xuất nhất tọa cự đại đích cung điện quần xuất hiện tại na lý, cung điện lung tráo tại thánh khiết đích bạch quang chi trung, na ta cung điện dữ bạch cốt đạo cung đích phong cách hoàn toàn bất đồng, như quả thuyết bạch cốt đạo cung đích cung điện hiển lộ xuất nhất chủng phiêu miểu hoành đại đích bao dung đích thoại, na yêu giá nhất phiến cung điện tựu hiển lộ xuất nhất chủng trang nghiêm dữ túc mục.


Tại na nhất phiến cung điện tiền, hữu nhất cá nhân thân trứ túc mục hắc y đích nhân, tha đích thân thượng khỏa trứ nhất tằng tằng đích bạch bố, khán thượng khứ tượng thị thụ liễu cực trọng đích thương nhất dạng, nhiên nhi tha đích song mâu chi trung thấu xuất đích nhãn thần khước na yêu đích khả phạ.


"Thiên đường thánh điện."
Lôi động khán đáo giá nhất mạc chi thì, lập tức minh bạch liễu na thị thập yêu, na thị nhất trực dĩ lai đô dĩ thần bí nhi trang nghiêm trứ xưng đích thiên đường thần điện.


Thiên đường thần điện đích nhân ngận thiểu hành tẩu thiên địa chi gian, đãn thị tha môn mỗi nhất cá hành tẩu thiên địa chi gian đích nhân đô ngận khả phạ, dụng tha môn đích thoại thuyết tựu thị tự kỷ đại biểu trứ thiên đường thần điện, bất dung hứa tự kỷ nhục một thiên đường thần điện đích danh thanh, sở dĩ, như quả tha môn hữu thất bại, na yêu tha môn nhất định hội thắng hồi lai, nhược thị vô pháp doanh hồi lai, na yêu tha môn hội hồi khứ, tức sử thị tu hành cá sổ bách niên, nhiên hậu tái hoa hồi lai.


"Thiên đường thánh điện đích na nhất vị?" Lôi động đích thanh âm hưởng khởi, truyện đích cực viễn.
"Da hoa." Thanh âm tòng na cá bạch bố bao khỏa đích nhân thân thượng truyện lai.


"Nhĩ, nhĩ bất thị tử liễu mạ?" Lôi động kinh nhạ đích thuyết đạo, tha ký đắc đương niên thanh dương hòa khổ trúc tha môn đái trứ đạo cung đích đệ tử tiền vãng na cá thế giới chi trung tranh diễm thế giới chi nguyên thì, giá cá da hoa thị tử tại na cá thế giới chi trung đích, tha thính hồi lai đích đệ tử thuyết quá, khả thị hiện tại tha cư nhiên tái nhất thứ đích xuất hiện liễu, na yêu tha khẳng định thị yếu hồi lai báo cừu liễu.


"Ngã tử một tử, tịnh bất nhu yếu cáo tố nhĩ môn, kim thiên tựu thị nhĩ bạch cốt đạo cung yếu phúc diệt đích thì hậu." Da hoa lãnh lãnh đích thuyết đạo.


Lôi động tri đạo, thử thì thuyết thập yêu đô vô pháp tị miễn nhất chiến liễu, bạch cốt đạo cung thị tử thị hoạt, dĩ kinh bất thị dụng khẩu thiệt chi tranh sở năng cú quyết định đích liễu, vô luận chẩm yêu dạng, chích hữu nhất chiến, thắng tắc bạch cốt đạo cung hoàn hữu nhất tuyến sinh ky, bại tắc tòng thử tiêu vong.


"Ký nhiên như thử, na tựu lai ba." Tùy trứ lôi động đích giá nhất thanh thoại lạc, thương long na tham xuất thiên bách lý chi ngoại đích thân thể đốn thì súc hồi đáo đạo cung đích đính đoan bàn ngọa trứ. Khẩn tiếp trứ hựu đại thanh đích thuyết đạo: "Chúng đệ tử thính lệnh, kim nhật thị đạo cung sinh tử tồn vong chi chiến, sinh tử tồn vong tựu tại kim nhật, ngã dữ nhĩ môn cộng sinh tử, dữ đạo cung tổ sư linh vị cộng tồn vong."


"Thệ dữ đạo cung cộng tồn vong." Sở hữu đạo cung đệ tử đô đại hảm trứ.


Đồng thanh đê hống thanh chi trung, sở hữu đích đạo cung đệ tử khước đô bàn tọa tại liễu chính pháp điện chi trung, tương tự kỷ đích nguyên thần dung nhập liễu pháp bích chi trung, chích nhất sát na chi gian, đạo cung đích thượng không xuất hiện liễu sổ thập điều thương long, chích thị giá ta thương long đô yếu tiểu đắc đa.


Đại thương long đái trứ tiểu thương long bàn toàn tại giá cá tinh thần thượng, tương sở hữu hoàng trùng đô khu tán, đãn thị đương na thiên đường thần điện đích bạch quang chiếu đáo bạch cốt đạo cung đích thượng không chi thì, nguyên bản bào hao trứ đích chúng đa thương long cánh thị hữu hứa đa đô súc liễu khởi lai.


Nguyên thần thị tối vi mẫn duệ đích, na ta tiểu long thị bị thiên đường thần điện na uy nghiêm túc mục trấn áp liễu hạ khứ.


Na thị chỉnh cá thiên đường thần điện sổ thiên vạn niên lai trầm điến hạ lai thần ý, chích kiến nhất trực dĩ lai lập thiên đường thần điện hạ phương đích da hoa đột nhiên thân thủ song thủ, hư không chi trung hưởng khởi liễu tha đích thanh âm: "Thế hữu thiên đường, nãi hữu hoa quang.


Tùy trứ tha đích thoại lạc, tha hợp trứ đích song thủ trương khai, nhất phiến thánh khiết đích bạch quang chiếu hạ, quang hoa hóa vi nhất bính thánh quang chi kiếm, trực tiếp trảm hướng na thương long, na thương long tịnh một hữu súc đóa, nhi thị nhất khẩu triêu trứ na thánh quang thôn giảo nhi khứ, nhân vi như quả tha đóa liễu, na yêu na thánh quang kiếm tương trảm tại bạch cốt đạo cung thượng, lôi động bất xác định như quả đạo cung bị trảm liễu hội chẩm yêu dạng, nhân vi tha cảm giác đáo liễu giá thánh quang trảm chi trung đích uẩn hàm trứ khủng phố đích lực lượng.


Nhiên nhi, na thánh quang trảm khước liệt viêm ngộ thượng băng tuyết nhất dạng, băng tuyết hào vô để đáng chi lực đích bị dung hóa điệu liễu. Thương long cánh thị bị trực tiếp tòng trung gian phẩu khai, lôi động đại kinh thất sắc, điện trung đích đạo cung đệ tử đồng dạng đích đại cật nhất kinh, tha môn một hữu tưởng đáo, na cá da hoa cư nhiên như thử đích cường đại. Nhi như thử cường đại đích nhân, đương niên tại tự kỷ đích sư thúc thanh dương diện tiền dã miễn bất liễu hàm hận hiểm tử đích hạ tràng.


Khả thị giá nhất khắc, lôi động cánh nhiên vô pháp để đáng trụ nhất kích, tuy nhiên hữu trứ tha giá ta thì nhật dĩ lai hữu trứ đại đột phá đích nguyên nhân, đãn thị khả kiến giá cá da hoa đích cường đại dữ khả phạ.


"Bạch cốt đạo cung vô nhân hĩ, ngã lập vu thử xử, khả nhâm do nhĩ thi nhĩ sở năng thi triển đích nhất thiết thần thông lai công kích tam thứ." Na da hoa đích thanh âm hưởng triệt thiên địa, khán tự thánh khiết, khước cấp nhân nhất chủng cao cao tại thượng đích miệt thị cảm


Bạch cốt đạo cung chư đệ tử đại mạ, vưu kỳ thị na ta nhập phái niên nguyệt giác cửu đích, tha môn tri đạo đương niên bạch cốt đạo cung đích uy danh. Đãn thị tại giá nhất sát na chi gian, khước hựu một hữu nhất nhân cảm hồi đáp.


"Nhĩ đẳng tội nghiệt nhất thân, chích hữu đầu nhập thiên đường thánh sử đích hoài bão chi trung tài năng cú tẩy thanh, ngã cấp nhĩ môn giá cá tư cách." Da hoa đích thanh âm tái nhất thứ đích hưởng khởi.


Khổ trúc bế thượng song nhãn, tha tâm trung trường thán, tha quyết định tử tại giá lý, tử tại kim thiên, tự kỷ hoạt đích cú cửu liễu.


Tựu tại giá thì, thiên không chi trung tái nhất thứ đích xuất hiện liễu thương long đích bào hao, na điều bị trảm vi lưỡng bán đích thương long tái nhất thứ đích hợp nhị vi nhất, chích thị khán thượng khứ hi bạc nhi hư nhược liễu bất thiểu. Giá thị nhân vi lôi động bị thương liễu nguyên thần, giá hoàn toán hảo đích, nhược thị lôi động tự kỷ nguyên thần hiển hóa bị trảm liễu đích thoại, chích phạ thị yếu thụ trọng sang đích, nhiên nhi, tuy nhiên thương long trọng tân hiển hóa, đãn thị đại gia khước tri đạo tha tịnh bất thị giá cá da hoa đích đối thủ.


Thương long đê trầm đích nộ hống nhất thanh chính yếu tái phác thượng khứ, thùy đô tri đạo, tha giá thị yếu bính tử liễu. Nhi dã tựu tại giá thì, hữu nhất cá thanh âm xuất hiện.


"Sư thúc, nhượng ngã lai, tằng kinh đích thủ hạ bại tương, tức sử kiểm hồi nhất điều mệnh nan đạo hoàn năng phiên đắc liễu thiên mạ
Nhân mạt xuất, thanh tiên đáo.


Đãn thị đạo cung đệ tử nhất cá đại hỉ. Tùy trứ thanh âm đích lạc hạ, nhất cá nhân tòng hư vô chi trung tẩu xuất. Cương xuất xuất hiện chi thì hoàn tại diêu viễn, hữu vi quang, vi quang khoảnh khắc chi gian tiện hóa vi nhất đạo diệu nhãn đích quang hoa, quang hoa chi trung hữu nhất cá nhân trực hướng da hoa nhi khứ.


"Ngã đảo yếu khán khán nhĩ năng bất năng cú đáng đắc hạ ngã đích tam kích."
Quang hoa chi trung nhân đích nhân, dương khởi thủ chi thì hoàn tại diêu viễn, thủ trảm lạc, trảm lạc chi thì, dĩ kinh đáo liễu na cá da hoa đích thân tiền.
Thủ khởi, chưởng đao lạc.
Tử quang nhất thiểm.


Da hoa thủ dương khởi, nhất đạo thánh quang trảm xuất.
Tử quang bạch quang bạo liệt khai lai.


Chúng nhân nhãn tình nhất mị, khước nhưng nhiên thị tĩnh trứ, tử tế khán trứ giá nhất mạc, chích kiến na da hoa sát na chi gian, chỉnh cá nhân biến đắc ám đạm liễu nhất ta. Khẩn tiếp trứ, tiện hựu kiến na nhân thủ tái dương khởi, trảm lạc, tựu tượng thị hành hình tràng thượng trảm nhân đầu đích hình thủ nhất dạng.


Da hoa tái thứ đích sĩ thủ nhất đáng, giá nhất thứ liên tha thượng không đích thiên đường thần điện đô chấn động, tự hồ tại cấp tha lực lượng, chích thị na da hoa khước chỉnh cá tái nhất thứ đích ám đạm liễu hạ khứ, bỉ thượng nhất kích ám đạm đắc canh đa, tha nguyên bản thánh khiết đích kiểm đột nhiên chi gian biến đắc hữu ta hôi ám khởi lai.


Đương thanh dương tái sĩ khởi thủ chi thì, da hoa cánh thị chuyển thân tiện đào.
Tha hướng trứ na thiên đường thần điện đích quang hoa tối thịnh chi xử đào khứ, nhiên hậu thanh dương khước căn bản tựu một hữu đả toán tái nhiêu quá tha.


Chích kiến nhất đạo tử quang tòng thanh dương đích chưởng duyên hoa xuất, như đao quang, trực tiếp trảm tại da hoa đích bối thượng, da hoa tại bị trảm trung đích nhất sát na chi gian tứ tán nhi khai, kỳ trung hữu nhất điểm bạch quang đầu nhập liễu hạ phương đích nhất phiến lam sắc đích đại địa chi trung khứ. Na nhất điểm bạch quang phi thệ đích tốc độ cực khoái, tức sử thị thanh dương hữu tâm truy thượng khứ tương chi triệt để đích diệt sát, dã thị tố bất đáo, nhân vi tối hậu na nhất kích thị da hoa tự kỷ chủ động tán khứ nhục thân đích, nhược thị bị thanh dương kích tán đích, na yêu tha tựu năng cú truy đắc thượng.


Thanh dương sĩ đầu, khán trứ na thiên đường thần điện, thiên đường thần điện chi trung tịnh một hữu tái xuất hiện nhất cá nhân, nhi thả tại bất đoạn đích ẩn khứ, thánh quang đạm đạm đích đạm khứ, na thiên đường thần điện tượng thị yếu trọng tân tàng vu hắc ám chi trung.


Thanh dương đột nhiên đạp bộ nhi thượng, thân thủ nhất lạp, na tức tương ẩn nhập đáo hắc ám chi trung đích thiên đường thần điện cánh tượng thị bị vô hình đích lực lượng cấp lạp liễu hồi lai, chích kiến thanh dương dương khởi chưởng đao, trảm hạ, nhất đạo tử quang như đao, trực tiếp trảm tại na thiên đường thần điện thượng.


Sát na chi gian, na thiên đường thần điện tựu tượng thị bị thích đáo đích nghĩ oa nhất dạng, lập tức dũng xuất liễu hứa hứa đa đa đích nhân, chích thị mỗi nhất cá nhân đô sinh hữu sinh dực.
"Nguyên lai thiên đường thánh điện chi trung trụ trứ đích thị dực nhân."


Thiên đường thần điện tố lai thần bí, kỳ trung xuất lai hành tẩu đích nhân, dữ biệt đích nhân tịnh vô lưỡng dạng, khả thị kim thiên, khước xuất hiện giá yêu đích đa đích dực nhân.


Dực nhân xuất hiện đích nhất sát na, hữu nhất cá tuấn mỹ đích nữ nhân trạm tại tối tiền diện, thủ trì nhất kiếm, đại thanh đích thuyết đạo: "Nhất thiết đô thị da hoa cá nhân đích sở tác sở vi, dữ thiên đường thánh điện vô quan, hoàn vọng tạo hóa tiên tôn mạc yếu thương cập vô cô."


"A a, vô cô, nhĩ môn dĩ thần điện thiên vạn niên đích uy áp, trấn ngã đồng môn, cánh thuyết ngã thương cập vô cô, khả tiếu." Thanh dương lãnh lãnh đích thuyết đạo.


"Như quả tạo hóa tiên tôn chấp ý như thử đích thoại, na dã bất yếu quái ngã môn bất khách khí, nhĩ tuy nhiên đạo hành đăng phong tạo cực, đãn thị thiên đường thánh điện nhược yếu sát nhĩ dã bất thị nan sự." Na cá tuấn tú đích bất tượng thoại đích nữ nhân thanh tuyến một hữu khởi phục, nhất điểm dã tượng thị thị uy hϊế͙p͙, tựu tượng thị thuyết trứ nhất kiện sự thực nhất dạng. Nhiên nhi thính tại bạch cốt đạo cung đích nhân nhĩ trung, giá khước thị uy hϊế͙p͙.


Ngận đa thì hậu, nhân môn khả dĩ nhân vi tâm nhuyễn nhi phóng khí nhất ta sự, đãn thị hữu ta nhân khước tuyệt bất hội nhân vi uy hϊế͙p͙ nhi hậu thối bán bộ, thanh dương bất năng, nhân vi tha hiện tại thị đại biểu bạch cốt đạo cung. Tha thập yêu dã một hữu thuyết, trực tiếp nhất chưởng tước hạ khứ.


Thành phiến dực nhân sát na chi gian ám đạm hạ khứ, tha môn thân thượng đích na chủng khí tức tiêu thất, giá thị tam hoa bị tước liễu


Na cá vi thủ trạm trứ đích tuấn mỹ dực nhân dã bất lệ ngoại, chích kiến tha nhất đầu tài lạc đáo hướng mang mang đích hắc ám hư không, nhi nguyên bản na tề tề xuất hiện đích dực nhân dã đô thuấn gian hống tán, triêu trứ thiên đường thần điện chi trung đào khứ. Đãn thị thanh dương khước y nhiên thị nhất thủ trảm xuất, tịnh một hữu trực tiếp trảm tước na ta dực nhân, nhi thị trảm tại thiên đường thần điện thượng, chích kiến thiên đường thần điện thượng đích thánh khiết linh quang nhất trận diêu hoảng, hoàn mạt đình hạ, thanh dương hựu nhất thủ trảm lạc.


Tha giá nhất trảm chi huyền diệu, thị tương tha nguyên bản đối vu hỗn độn chung thanh chấn tự đích lý giải, cập oát toàn tạo hóa đích hóa giải, cập luân hồi chi trung na chủng tước nhân tam hoa ngũ khí đích huyền diệu dung hợp tại liễu nhất khởi, tối chung hình thành liễu giá khán tự giản đan chí cực, khán thượng khứ tịnh bất chẩm yêu cường đại, đãn thị khước nội lý phách đạo vô bỉ đích tước trảm.


Thanh dương tái nhất thứ đích sĩ thủ, trảm hạ, nhiên hậu thiên đường thần điện thượng đích quang hoa tái nhất thứ ám đạm hạ khứ.


Tùy trứ thanh dương đích trảm lạc, na thiên đường thần điện triêu trứ hắc ám chi trung khoái tốc đích ẩn khứ, nhi na ta tưởng yếu đào nhập thiên đường thần điện chi trung đích dực nhân, bị thanh dương đích tước trảm dư ba sở trùng kích, nhất cá cá tựu tượng thị đoạn tuyến đích phong tranh nhất dạng triêu trứ hạ phương tài lạc. Nhi tại đạo cung chư đệ tử đích nhãn trung, na cá nguyên bản hiển đắc trang nghiêm túc mục đích thiên đường thần điện cánh thị khoái tốc đích hủ hủ hạ khứ.


Tối hậu, nguyên bản thánh khiết trang nghiêm đích thiên đường thần điện, cánh thị trực tiếp băng tán liễu, nhất khối nhất khối đích hắc thạch tứ tán khai lai, điệu lạc hướng hư vô đích thâm xử.


Giá tựu tòng luân hồi chi trung hồi lai đích thanh dương, một hữu nhân tri đạo tha hiện tại hữu đa yêu đích cường đại. Đương thì tha bị bà sa giáo chủ đái tẩu, sở hữu nhân đô đam tâm tha tái dã hồi bất lai, nhi hậu lai xuất hiện đích động đãng chi trung, bạch cốt đạo cung dã thụ đáo liễu cực đại đích ảnh hưởng, đãn thị khước tịnh một hữu thụ đáo biệt đích môn phái na yêu trọng đích ảnh hưởng.


Thiên đường thần điện phá diệt đích na nhất khắc, tòng thiên đường thần điện chi trung hữu kỷ điểm quang hoa phi thệ nhi xuất, đầu hướng viễn phương đích hắc ám.


Bạch cốt đạo cung đệ tử nhất cá cá đại hỉ, thanh dương tịnh một hữu khứ truy cản. Chi tiền na cá tuấn mỹ đích nhân thuyết đích na nhất phiên uy hϊế͙p͙ đích thoại, hiện tại khán lai dã chích thị ngoại cường trung vu đích thuyết từ nhi dĩ. Đương thanh dương tái nhất thứ đích hồi đáo liễu bạch cốt đạo cung chi thì, khán trứ nhất song song đích sùng kính đích nhãn thần, đối vu đạo cung đệ tử lai, thanh dương dĩ kinh thị cao cao thượng đích nhất cá truyện kỳ nhân vật liễu, tức sử thị đương niên dữ tha đồng bối tu hành đích nhân, hiện tại dã dĩ kinh dụng ngưỡng thị đích mục quang khán tha, dữ tha thuyết thoại dã bất xưng tha đích danh tự.


Triệu nguyên, dư sương sương, sơ phượng canh thị đái trứ đệ tử nghênh liễu thượng lai, khẩu xưng sư huynh, đảo thị sơ phượng thân thượng đích na cổ thân thiết y nhiên hoàn tại, tức sử thị tương cách giá yêu đích cửu, nhi triệu nguyên tôn kính dư sương sương tiếu trứ khán trứ. Tha môn đích đệ tử hành lễ, khẩu xưng sư bá. Thanh dương điểm đầu, nhãn tình khán quá hoặc viễn hoặc cận đích khán trứ tự kỷ đích đạo cung đệ tử, tâm trung cảm khái vạn thiên, đương niên bạch cốt đạo cung hoàn hoàn hảo chi thì, nhận thức tha đích nhân tịnh bất đa, nhi hiện tại, tha khước dĩ kinh thành liễu chỉnh cá bạch cốt đạo cung đích hậu thuẫn liễu. Tha hướng chính pháp điện chi trung tẩu khứ, tiến nhập chính pháp điện chi trung, trạm tại môn khẩu đích khổ trúc, nhi lôi động tắc kiểm sắc hữu ta thương bạch đích tọa tại na pháp bích chi hạ.


"Sư thúc tổ, sư bá, đệ tử hồi lai vãn liễu." Thanh dương thuyết đạo.
"Bất vãn, hồi lai đích chính thị thì hậu, khả tích bị na cá trùng hoàng đào liễu." Khổ trúc mi đầu khinh thư đích thuyết đạo


"Ký nhiên đào liễu, na tất bất cảm tái hồi lai liễu." Thanh dương thuyết đạo, tha hữu giá cá tự tín, ký nhiên tha xuất hiện liễu, như quả na trùng hoàng hoàn cảm lai xâm phạm bạch cốt đạo cung đích thoại, na tất định thị hữu trứ bỉ thanh dương canh cường đại đích thực lực tài cảm lai, trùng hoàng tuy nhiên khai liễu linh trí, đãn thị kỳ tâm tính nhưng nhiên thị hữu trứ cực cường đích địa bàn ý thức, tại tha đích tâm trung, thử xử dĩ kinh thị bất khả xâm phạm đích liễu.


Kiến quá lôi động chi hậu, hựu dữ tự kỷ đích kỷ vị sư đệ sư muội thuyết nhất hội nhi thoại, tiện bất đoạn đích hữu nhân lai kiến thanh dương. Thanh dương tọa tại cung trung, nghiễm nhiên tượng thị đạo cung đích cung chủ nhất bàn, uy vọng cực cao.


Tha tọa tại giá lý, tương thiên địa khả năng xuất hiện đích tình huống thuyết liễu nhất phiên, đãn thị đột nhiên chi gian, tha đích mục quang chú thị trứ hư vô chi trung, nhiên hậu đột nhiên nhất bộ khóa xuất, na đạo cung đích tường bích căn bản tựu vô pháp trở chỉ tha đích ly khứ tiêu thất.


Chương trình ủng hộ Thương hiệu Việt của Tàng Thư Viện